Box2D cho Flash Games
Cuốn sách chi tiết
Ngôn ngữ: Tiếng AnhBìa mềm: 166 trang [235mm x 191mm]
Ngày phát hành: tháng 11 năm 2012
ISBN: 1849519625
ISBN 13: 9781849519625
Tác giả (s): ở đây
Chủ đề và Công nghệ: Tất cả Sách, phát triển game, trò chơi, mã nguồn mở
- Thiết kế bộ phim bom tấn vật lý trò chơi và xử lý tất cả các loại va chạm
- Xây dựng và phá hủy các cấp từng mảnh
- Tạo ra xe và đưa chúng vào cuộc sống với động cơ
- Tạo ra một thế giới vật lý với trọng lực
- Quản lý vật liệu gán thuộc tính vật lý
- Tương tác với các cơ quan vật lý sử dụng chuột hoặc bàn phím
- Xây dựng các phương tiện có động cơ và khớp
- Xử lý tất cả các loại va chạm
- Thêm lực lượng và xung cho các cơ quan
- Chuyển tài sản đồ họa của bạn vào cơ thể vật lý
- Đạn cháy và phá hủy các cơ quan Trò
chơi thể chất đang ngày càng phổ biến hơn, và Box2D là sự lựa chọn tốt
nhất nếu bạn đang tìm kiếm một thư viện miễn phí, ổn định và mạnh mẽ để
xử lý vật lý.
Với Box2D bạn có thể tạo ra tất cả các loại vật lý trò chơi 2D, chỉ có
mã hóa không phải là một phần thú vị, nhưng bản thân trò chơi.
"Box2D cho Flash Games" sẽ hướng dẫn bạn thông qua quá trình làm cho
một vật lý trò chơi Flash bắt đầu từ xương trần và đưa bạn bằng tay
thông qua các tính năng phức tạp như các lực lượng, các khớp và cơ.
Như bạn đang học tập, trò chơi của bạn sẽ có nhiều và nhiều hơn nữa các
tính năng, như các trò chơi vật lý bạn đang sử dụng để chơi.
Cuốn sách phân tích hai của trò chơi vật lý được chơi nhiều nhất, và phá vỡ chúng xuống để cho phép người đọc để xây dựng chúng từ đầu trong một cách tiếp cận từng bước.
Vào cuối của cuốn sách, bạn sẽ học cách để tạo ra các cơ quan nguyên thủy cơ bản cũng như các cơ quan hợp chất phức tạp. Động cơ sẽ cung cấp cho cuộc sống để xe hơi, máy phóng và máy bao vây bắn đạn, trong khi một quản lý va chạm hoàn toàn sẽ làm cho trò chơi của bạn trông thực tế hơn.
Nếu bạn muốn làm cho trò chơi Flash đầy đủ với vật lý, sau đó Box2D cho Flash Games sẽ hướng dẫn bạn thông qua toàn bộ quá trình thực hiện một vật lý trò chơi Flash. Cuốn sách này là một hướng dẫn từng bước để tạo ra các trò chơi với Box2D giải thích một cách đơn giản và thân thiện.
Là bạn quen với ActionScript3 và muốn khám phá những khả năng của vật lý trong thiết kế trò chơi sử dụng Box2D, sau đó cuốn sách này là dành cho bạn. Bạn không phải là một anh hùng AS3: nếu bạn biết làm thế nào để tạo ra các lớp học và chức năng với AS3, sau đó bạn có thể làm cho trò chơi vật lý đầu tiên của bạn!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét