Chào mừng bạn đến với VIDEO WEDDING ẢNH ĐỘNG .COM CHÂN THÀNH CÁM ƠN!
2012年03月09日 - 杨东 - 杨东小园

CHÚC QUÝ KHÁCH XEM BLOG CỦA TÔI VUI VẺ

CHÚC QUÝ KHÁCH XEM BLOG CỦA TÔI VUI VẺ
2012年03月09日 - 杨东 - QUANGBÀI TIẾP THEO MỜI QUÝ VỊ THƯỞNG THỨC GÓP Ý KIẾN CHO TÔI

2012年03月09日 - 杨东 - quangBÀI TIẾP THEO MỜI QUÝ VỊ BẤM VÀO ĐỂ XEM VÀ GÓP Ý CHO TÔI

HÂN HẠNH ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH
ảnh đẹp thời trang
gril động
ANH KUTE
LUNG LINH
SLOVAKIA
YOU TUBE
PHONH THUỶ
thiên nhiên hang gia
hoa suong rong
anh thu phap
thu phap
anh người mẫu
ẢNH ĐỘNG THIÊN NHIÊN
ẢNH FLASH ĐỘNG
KHO ẢNH NUTE
KHO ANH ĐỘNG ĐẸP
2012年03月09日 - 杨东 - quangBÀI VIẾT TIẾP THEO

chào mừng bạn đến với video wedding ảnh động! Rất hân hạnh được phục vụ đón tiếp quý vị ! chúc quý vị một ngày vui vẻ thành công trong cuộc sống! khi ra đi xin để lại lời nhắn chân thành cám ơn!

qu photo hangfel_zps75c9df26.gif photo 97392zvlwlt4qyt_zpsbf201e4c.gif photo 97392zvlwlt4qyt_zpsbf201e4c.gif photo 97392zvlwlt4qyt_zpsbf201e4c.gif


2012年03月09日 - 杨东 - quangHộp nhạc mp3

2012年03月09日 - 杨东 - quangMỜI CÁC BẠN ĐÓN NGHE NHỮNG BAN NHAC HAY CHÚC CÁC BẠN VUI VẺ

2012年03月09日 - 杨东 - quangĐỂ XEM YOU TUBE NÀY TỐT XIN CÁC BẠN TẮT NHẠC BÊN TRÊN XIN CÁM ƠN

Chào Mừng Bạn Đến Với TRang Web Của Tôi!

NHỮNG CHÚ CÁ PHONG THUỶ ĐẸP MUÔN MẦU
. .
2012年03月09日 - 杨东 - 杨东小园BỘ SƯU TẦM ẢNH FLASH ĐẸP

. .
2012年03月09日 - 杨东 - 杨东小园BỘ SƯU TẦM ẢNH FLASH ĐẸP

2012年03月09日 - 杨东 - 杨东小园HÌNH ẢNH TỰ CHUYỂN ĐỘNG TRÊN ẢNH FLASH

Chào mừng bạn đến với VIDEO WEDDING ẢNH ĐỘNG .COM + ẢNH KỸ THUẬT SỐ CÔNG NGHỆ CAO QUÝ VỊ CÓ NHU CẦU LÀM HÌNH ẢNH SOAY ĐÔNG NHƯ THẾ NÀY LIÊN HỆ ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI- QUANG ANH- BRATISLAVA-SLOVAKIA-email:bonghongtimvatraitim@gmail.com!

THƠ HAY
Đã bao mùa đông rồi anh chẳng thể vui Để mùa đông năm nay anh ngập tràn hạnh phúc Em đã đến bên anh vào một ngày nắng nhạt Xua tan mây mù sưởi ấm trái tim anh. Mùa đông năm nay có trọn vẹn niềm vui Có trọn vẹn những điều anh mong ước Có trọn vẹn những tháng ngày cô độc Là đưa em về miền cổ tích nơi anh. Hạnh phúc đủ đầy là khi ở bên em Là khi em cười, mang niềm tin cuộc sống Là ánh mắt em nhìn về anh một hướng Là nỗi niềm em chia nửa cùng anh. Hạnh phúc này liệu có mong manh? Như cơn gió mùa đông kèm theo rét lạnh Như cơn mưa mùa đông mang theo giá buốt Câu trả lời anh dành trọn cho em
TÌNH EM CHÊNH VÊNH
Anh đi rồi còn lại em với ai? Câu vô nghĩa nhưng sao em vẫn hỏi Bao năm qua trái tim em mệt mỏi Chơi trốn tìm với mảnh ghép tình yêu. Một trò chơi nói lên rất nhiều điều Em thất bại vẫn là em thất bại Kỷ niệm đầu trong em còn đọng lại Một nỗi đau chồng chất mọi nỗi đau. Có điều gì để ta nhớ về nhau? Câu trả lời sẽ là câu: Tất cả Cái gặp gỡ của hai kẻ xa lạ Mọi khoảng cách như được lấp đầy hơn. Cái hẹn hò của hai kẻ cô đơn Như khẳng định ta đang tìm một nửa Thư chia tay em nhận bên ngưỡng cửa Mối tình đầu ai nào dễ lãng quên. Anh đi rồi mọi thứ đều chênh vênh Như đôi dép bị thiếu đi một chiếc Đông qua xuân về trong đôi mắt biếc Tự hỏi lòng em có tiếc hay không? Trái tim em giá lạnh mấy mùa đông? Anh mới về cho em vòng tay ấm.
TRÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ THEO DÕI CỦA CÁC BẠN
CHÚC CÁC BẠN VUI VẼ
THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỒNG
QUANG ANH SLOVAKIA

2012年03月09日 - 杨东 - 杨东小园ĐƯỜNG XA TUYẾT TRẮNG CHUẨN BỊ RA LÒ MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM TUBE

http://quangmacquang.blogspot.sk/ photo 1266378j8nghbd200_zps6fd5c2d0.gif quang anh photo 1541079xhr8tivnx6_zps9d13987c.gif
Nếu cuộc đời là một trang giấy trắng Và tình mình là giọt mực trong nghiêng Để anh vẽ nên 1 bức tranh tuyệt đẹp Có đôi mình cùng dệt mộng thần tiên Nếu tim em là mùa đông xứ lạ Có tuyết rơi lạnh giá buốt vai gầy Anh chỉ xin làm lửa hồng đang cháy Sưởi ấm nàng cho má đỏ hây hây Nếu em cuộn mình thành 1 con thuyền giấy Thả trên dòng tình ái ấy nổi trôi Xin hãy đưa anh cùng xuôi dòng nước chảy Để cùng em vui thoả trọn kiếp người Nếu có thể là ngàn hoa hồng thắm ANh nguyện trải mình trên những lối em qua Và nếu được yêu nhiều hơn thế nữa Anh vẫn yêu em yêu say đắm mù loà
2012年03月09日 - 杨东 - 杨东小园VIỆT NAM

Loại bỏ vi rút Key-Find.com

Loại bỏ vi rút Key-Find.com

 Key-Find.com là tên không tặc trang chủ được cài đặt bởi phần mở rộng trình duyệt hoặc addons và thay thế công cụ tìm kiếm mặc định của bạn với chính Tìm kiếm. Không tặc trang chủ này đi kèm với phần mềm miễn phí để thúc đẩy chính-Find.com Tìm kiếm và kiếm tiền bằng cách sử dụng quảng cáo trong kết quả tìm kiếm.

Khi Key-Find.com trình duyệt không tặc này được cài đặt trên máy tính của bạn, công cụ tìm kiếm mặc định và trang chủ cho Internet Explorer, Google Chrome hay Mozilla Firefox được thay thế bằng chính-Find.com. Trang chủ chính-Find.com này không phải là quá trình độc hại bản thân và có thể không được gọi là một virus, nhưng nó không thay đổi thiết lập bảo mật trong trình duyệt yêu thích của bạn và được phân phối bởi phần mềm miễn phí. Key-Find.com cũng là tấn công các phím tắt của trình duyệt yêu thích của bạn và cho biết thêm một thêm tham số Key-Find.com đằng sau thực thi. Bằng cách cướp lại trang này Key-Find.com luôn mở khi bạn mở trình duyệt, ngay cả khi bạn thay thế trang chủ mặc định của bạn với một trang web của sự lựa chọn của bạn. Đó là một phương pháp rất tiện lợi và khó chịu buộc lái xe web lưu lượng truy cập đến trang web đó. Xin lưu ý những gì bạn cài đặt trên máy tính của bạn. Key-Find.com trình duyệt không tặc rất có thể được cài đặt bởi người sử dụng máy tính riêng của mình bởi vì nó cung cấp trong quá trình cài đặt bằng cách bàn 365 phần mềm. Nó được khuyên nên luôn luôn đọc các Điều khoản và Hiệp định trước khi cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn. Đừng bao giờ click quá nhanh qua các nút quá trình cài đặt [Tiếp] của phần mềm như là bạn sẽ đồng ý với phần mềm bạn có thể không muốn cài đặt. Nếu trình cài đặt cung cấp một nút tùy chọn nâng cao hoặc tùy chỉnh, nhấp vào nó để tìm hiểu xem có bất kỳ phần mềm độc hại khác được cung cấp và cài đặt trong quá trình cài đặt.

Loại bỏ vi rút Key-Find.com

remove key-find.com virus
Xin lưu ý rằng tất cả các phần mềm chúng tôi cung cấp để loại bỏ Key-Find.com là miễn phí, hướng dẫn của chúng tôi được kiểm tra và làm việc để loại bỏ mối đe dọa này từ Internet Explorer, Google Chrome hay Mozilla trình duyệt Firefox. Chúng tôi không cung cấp bất kỳ phần mềm chia sẻ mà phát hiện các mối đe dọa và yêu cầu một giấy phép để loại bỏ Key-Find.com. . Theo tất cả các bước trong thứ tự đúng để hoàn toàn và thành công loại bỏ Key-Find.com và nó cướp phím tắt này rất quan trọng: nếu bạn có bất kỳ vấn đề trong quá trình hướng dẫn loại bỏ này để loại bỏ mối đe dọa này, hãy dừng lại
Đây là một hướng dẫn loại bỏ toàn diện để loại bỏ Key-Find.com từ máy tính của bạn. Nếu vì lý do nào hướng dẫn không mang lại kết quả mong muốn, bạn có thể thiết lập lại trình duyệt yêu thích của bạn Internet Explorer, Google Chrome hoặc Mozilla Firefox để cài đặt mặc định. Ở vị trí đầu tiên này là không nên, như khôi phục lại thiết lập mặc định sẽ loại bỏ tất cả các thiết lập cá nhân của bạn từ trình duyệt của bạn.

computer_icon_32 Gỡ bỏ cài đặt độc hại chính Tìm phần mềm từ máy tính của bạn

Windows XP hoặc Windows 7

Goto Start - Control Panel - Programs - Gỡ bỏ một chương trình
Remove Key-Find.com
Tìm kiếm các khóa tìm thấy chương trình cài đặt và chọn Uninstall / Change sau đó làm theo quá trình gỡ bỏ
* Phần mềm có thể có một tên khác nhau, xem xét cẩn thận và làm theo tất cả các bước như mô tả trong hướng dẫn của chúng tôi nếu bạn không thể tìm thấy phần mềm độc hại.
Hãy chắc chắn rằng bạn loại bỏ tất cả các phần mềm không rõ, sắp xếp theo "được cài đặt trên" để dễ dàng phát hiện các phần mềm được cài đặt gần đây.
key find virus programs

Windows 8

Mở Charms goto loại Tìm kiếm Control Panel (hoặc goto Apps - hệ thống Windows - Control Panel)
Remove Key-Find.com
Chuyển đến Chương trình - Gỡ bỏ một chương trình
Tìm kiếm các khóa tìm thấy chương trình cài đặt và chọn Uninstall / Change sau đó làm theo quá trình gỡ bỏ
* Phần mềm có thể có một tên khác nhau, xem xét cẩn thận và làm theo tất cả các bước như mô tả trong hướng dẫn của chúng tôi nếu bạn không thể tìm thấy phần mềm độc hại.
Hãy chắc chắn rằng bạn loại bỏ tất cả các phần mềm không rõ, sắp xếp theo "được cài đặt trên" để dễ dàng phát hiện các phần mềm được cài đặt gần đây.
key find virus programs

ShortCut Cleaner Loại bỏ Key-Find.com Shortcut Hijack

Đây là một bước quan trọng! Theo nó, nếu không AwesomeHP trở lại mỗi khi bạn khởi động trình duyệt của bạn.
Key-Find.com phần mềm quảng cáo thay thế tất cả các phím tắt của từ trình duyệt yêu thích của bạn, Internet Explorer, Google Chrome hay Mozilla Firefox với một đối số thêm đằng sau thực thi (ví dụ, trong trường hợp của chúng tôi: http://www.key-find.com/ ? type = sc & ts = 1390509398 & from = kéo & uid = 262929407_198313_04EBE5BC). Bằng cách làm này trang chủ chính-Find.com luôn luôn là trang chủ mặc định của bạn, bạn cần phải loại bỏ các lập luận thêm để khôi phục lại trình duyệt yêu thích của bạn để thiết lập mặc định và sử dụng nó một lần nữa như bạn muốn nó. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một cách rất khó chịu buộc người dùng phải trang web của bạn và không nên được cho phép. Hãy làm theo hướng dẫn này dễ dàng để loại bỏ các trình duyệt chính-Find.com cướp từ trình duyệt yêu thích của bạn (s).

Mẹo: nó dễ dàng hơn để loại bỏ tất cả các phím tắt của bạn có từ trình duyệt của bạn và tạo cho họ một lần nữa.
Đó là sự lựa chọn của bạn, chỉnh sửa hoặc loại bỏ và tạo cho họ một lần nữa.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa chúng, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây, nếu không loại bỏ các phím tắt (s) và tạo cho họ một lần nữa.

Internet Explorer

  • Mở phím tắt Internet Explorer, trong thanh tác vụ, trên máy tính để bàn. Bất cứ nơi nào bạn có một phím tắt chỉnh sửa nó.
  • Nhấp chuột phải vào Internet Explorer phím tắt
  • Chọn Properties
  • Chuyển đến Tab Shortcut
  • Loại bỏ Key-Find.com đằng sau thực thi "iexplore.exe" trong mục tiêu http://www.Key-Find.com (loại bỏ văn bản màu xanh lam)

Google Chrome

  • Mở phím tắt Google Chrome của mình, trong thanh tác vụ, trên máy tính để bàn. Bất cứ nơi nào bạn có một phím tắt chỉnh sửa nó.
  • Nhấp chuột phải vào shortcut của Google Chrome
  • Chọn Properties
  • Chuyển đến Tab Shortcut
  • Loại bỏ Key-Find.com đằng sau thực thi "chrome.exe" trong mục tiêu http://www.Key-Find.com (loại bỏ văn bản màu xanh lam)

Mozilla Firefox

  • Mở firefox tắt Mozilla của bạn, trong thanh tác vụ, trên máy tính để bàn. Bất cứ nơi nào bạn có một phím tắt chỉnh sửa nó.
  • Nhấp chuột phải vào Mozilla firefox tắt
  1. Chọn Properties
  • Chuyển đến Tab Shortcut
  • Loại bỏ Key-Find.com đằng sau thực thi "firefox.exe" trong mục tiêu http://www.Key-Find.com (loại bỏ màu xanh lam)

Cài đặt trình duyệt thiết lập lại

Làm theo hướng dẫn này để thiết lập lại trang chủ mặc định của bạn và công cụ tìm kiếm trong trình duyệt yêu thích của bạn.

Thiết lập lại trang chủ của Internet Explorer

  1. Mở Internet Explorer
  2. goto "chìa khoá" biểu tượng trong góc trên bên phải
  3. Chọn Internet Options
  4. Chuyển đến tab General
  5. Thay thế chính-Find.com trang chủ với một trong những sự lựa chọn của bạn. KHÔNG CLICK sử dụng mặc định hoặc sử dụng hiện tại.

Thiết lập lại trang chủ của Internet Explorer

  1. Mở Internet Explorer
  2. goto "chìa khoá" biểu tượng trong góc trên bên phải
  3. Chọn Quản lý Addons
  4. Goto Tìm kiếm các nhà cung cấp bên trái
  5. Chọn Bing với nút chuột phải và chọn "thiết lập mặc định"

Thiết lập lại Google Chrome để cài đặt mặc định

  1. Mở Google Chrome
  2. Chuyển đến ba sọc ở góc trên bên phải (menu)
  3. Chọn Cài đặt
  4. Di chuyển xuống cuối trang, tìm kiếm + Hiện cài đặt nâng cao
  5. Di chuyển xuống một lần nữa vào cuối trang và bấm nút Thiết lập lại cài đặt trình duyệt
  6. Nhấp vào Thiết lập lại một lần nữa

Thiết lập lại Mozilla Firefox để cài đặt mặc định

  1. Mở Mozilla Firefox
  2. Goto nút Firefox màu cam ở phía trên bên trái
  3. Chọn Help> Troubleshooting thông tin
  4. Chọn Cài lại Firefox
  5. Xác nhận lại Firefox
  6. Chọn Finish
  7. Mozilla Firefox sẽ tự động khởi động lại

Remove Key-Find.com Loại bỏ Key-Find.com sử dụng AdwCleaner

AdwCleaner sẽ quét máy tính của bạn cho các dịch vụ độc hại, thư mục, tập tin, phím tắt, các mục Registry và sản phẩm. Như AdwCleaner cố gắng để xóa các nội dung độc hại nó cũng sẽ làm sạch các trình duyệt Internet Explorer, Google Chrome và Mozilla Firefox trình duyệt. Chúng tôi đề nghị sử dụng AdwCleaner vài lần một tháng để giữ cho máy tính của bạn sạch từ phần mềm quảng cáo, quảng cáo, trình duyệt hijackers hoặc thanh công cụ.

Tải về AdwCleaner (liên kết chính thức và trực tiếp tải về)

Chọn AdwCleaner.exe với một cú click chuột và Run as Administrator
Remove Key-Find.com - AdwCleaner
Nếu User Account Control yêu cầu bạn cho phép AdwCleaner.exe để thay đổi máy tính của bạn, nhấn Yes để tiếp tục.
Remove Key-Find.com
Bắt đầu quét máy tính của bạn cho bất kỳ mối đe dọa độc hại bằng cách chọn nút Scan, xin vui lòng chờ đợi.
Remove Key-Find.com
AdwCleaner bây giờ sẽ bắt đầu quét máy tính của bạn. Nếu AdwCleaner được thực hiện, nó sẽ hiển thị một danh sách các mục độc hại phát hiện, hãy bỏ chọn các mục mà bạn không muốn loại bỏ có thể được phát hiện như là độc hại.
Nếu bạn không có gì để bỏ chọn, tiếp tục quá trình loại bỏ và chọn nút sạch.
Remove Key-Find.com
AdwCleaner sẽ hiển thị thông báo chỉ sau và bắt đầu khởi động lại máy tính.
Tất cả các chương trình sẽ được đóng cửa để tiến hành một cách chính xác để loại bỏ các nhiễm trùng. Xin vui lòng lưu lại bất kỳ công việc đang tiến và nhấp chuột [OK]
Nếu bạn đã được đưa vào sử dụng AdwCleaner, nó có thể là do máy tính của bạn chứa các chương trình không mong muốn hoặc phần mềm quảng cáo.
Các chương trình không mong muốn thường được đề xuất trong quá trình cài đặt phần mềm. Họ có thể là hình thức hiện tại của thanh công cụ mà đôi khi thay đổi trang chủ của trình duyệt và trình duyệt internet chậm.
Để tránh cài đặt các chương trình gây ô nhiễm vào máy tính, nó là điều cần thiết để thực hiện theo những lời khuyên này:
- Luôn luôn tải về một chương trình từ liên kết chính thức, hoặc một trang web đáng tin cậy
- Khi cài đặt một chương trình, không bấm quá nhanh [Tiếp] mà không chú ý điều khoản sử dụng và các chương trình của bên thứ ba có sẵn.
- Nếu chương trình của bên thứ ba có sẵn (thanh công cụ, vv) bỏ chọn chúng.
- Bật phát hiện của PUP (Chương trình có khả năng không mong muốn) trong Antivirus của bạn.
AdwCleaner phải khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình gỡ bỏ. Báo cáo sẽ được khai trương vào ngày khởi động lại.
Sau khi khởi động lại một logfile sẽ mở ra. Logfile trong Windows XP và Windows 7 sẽ mở ra khi máy tính để bàn được bắt đầu. Để mở logfile trong Windows 8, bạn cần phải chuyển sang các modus Desktop bằng cách chọn cửa sổ chính + d trên bàn phím của bạn.
Nếu bạn muốn kiểm tra bản ghi AdwCleaner, bạn có thể tìm thấy các bản ghi báo cáo trong ổ đĩa hệ thống của bạn, thư mục Adwcleaner (ví dụ: C: \ adwcleaner)

Bước 5 - Làm sạch máy tính của bạn với việc sử dụng MalwareBytes Anti-Malware

Download MalwareBytes Anti-Malware











  • Cài đặt MalwareBytes Anti-Malware
  • Bấm Scan Now
  • Remove malware with MalwareBytes Anti-Malware Free










    Nhịp đập chống phần mềm độc hại sáng tạo phần mềm tội phạm đánh cắp tiền của bạn và cuộc sống trực tuyến

    Bọn tội phạm mạng ngày nay xây dựng phần mềm được thiết kế để trượt qua chương trình chống virus không bị phát hiện. Malwarebytes Anti-Malware nghiền nát các mối đe dọa với công nghệ tiên tiến được thiết kế để bảo vệ bạn trong khi vẫn giữ kinh nghiệm về mạng của bạn nhanh chóng và rắc rối miễn phí.

    Những gì nó làm cho bạn

    • Phát hiện và bảo vệ chống lại phần mềm độc hại trong thời gian thực
    • Khối hack và lừa đảo nỗ lực
    • Lịch trình tự động quét
    • Cung cấp ba chế độ quét linh hoạt

    Làm thế nào nó hoạt động cho bạn

    • Anti-Malware/Anti-Spyware
    • Độc hại trang web chặn
    • Bảo vệ thời gian thực
    • Tìm heuristic
    • Tích hợp Malwarebytes Anti-Rootkit
    • Chế độ Hyper Scan
    • Quét / databse cập nhật lịch
    • Tích hợp Malwarebytes Chameleon
    • Loại bỏ phần mềm độc hại tiên tiến
    • Khả năng tương thích chống virus

    Tìm thấy những gì chống virus không tìm thấy.

    Ba công nghệ độc quyền (chữ ký, chẩn đoán, và hành vi) tự động bảo vệ bạn và kinh nghiệm trực tuyến của bạn từ phần mềm độc hại mà các sản phẩm chống virus không phát hiện.

    Loại bỏ những gì chống virus không thể tìm và gỡ bỏ.

    Sử dụng các kỹ thuật loại bỏ phần mềm độc hại để sáng tạo kỹ thuật viên máy tính thường khuyên bạn nên Malwarebytes khi một anti-virus không thể hoàn thành công việc.
    Nguồn .quang anh slovakia ...chúc các bạn thành công ....

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    CÁC CHIẾN BINH ĐƯA LÊN FACEBOOK